Bữa Ăn Thuần Chay được nêm thật nhiều Tình Yêu

6 years and still counting

6 years and still counting

Những ngày tháng cuối năm, không khí se se lạnh và nhạc Giáng Sinh đã được vang lên ở khắp nơi. Tháng 11 luôn là tháng Măng nhớ tới những năm tháng đã đi qua, tới nay đã được tròn 6 năm rồi, thời gian trôi qua như chớp mắt vậy nhỉ.

Ý tưởng bán đồ chay trực tuyến, được hiện thực hoá bằng sự ủng hộ của bạn bè, và nhất là chị hàng xóm năng động, luôn truyền cảm hứng bất tận cho Măng. Những phần ăn thuần chay được bếp Măng giao đi bắt đầu từ tháng 11 năm 2015 đến năm nay 2021, vẫn đều đặn gửi đến tay thực khách mỗi ngày.

 

Vậy là đã 6 năm, Măng giữ được chiếc bếp của mình luôn ấm lửa. Đó là điều mà Măng luôn cố gắng và cảm thấy thật may mắn vì đã nhận được sự ủng hộ của các quý thực khách trong 6 năm qua.

6 năm - chặng đường chưa dài, nhưng thực sự thú vị và tuyệt vời. Được làm một công việc mà mỗi ngày đều là ngày hạnh phúc bên chiếc bếp luôn thơm tho, sạch sẽ quả thực là điều may mắn của mình.

Cảm ơn những vị khách quý đã ủng hộ, động viên và góp ý.

Cảm ơn nhưng thành viên đã và đang đồng hành cùng bếp Măng, mọi người đã luôn chăm chỉ và nhiệt thành.

Cảm ơn chị Hà Thái- người Partner trong khoảng thời gian ngắn nhưng đã khoác cho Măng một chiếc áo mới thật năng động và chuyên nghiệp.

Và cảm ơn Măng đã cho mình cơ hội và thử thách để mỗi lần vượt qua, là một lần trưởng thành hơn.

 

Thương chúc mọi người đều bình an.

"Each day I am thankful for Nights that turned  into mornings.

Friends that turned into family

Dreams that turned into reality 

Likes that turned into love"

Bài sau →