Bữa Ăn Thuần Chay được nêm thật nhiều Tình Yêu

Măng's Mania yêu Mẹ Trái Đất

Măng's Mania yêu Mẹ Trái Đất

Măng's Mania không chỉ là một nhà hàng bán thực phẩm #thuần_chay mà còn là một trong những nhà hàng tiên phong trong công cuộc bảo vệ môi trường.

🌈Sử dụng ống hút bằng Tre / Inox khi phục vụ nước / Sữa hạt tại nhà hàng.

🌈Sử dụng nước rửa chén Hữu Cơ không chứa clo, phốt phát, và các chất phụ gia nhân tạo khác gây nguy hiểm cho sức khỏe và môi trường sống.

💚Chúng mình đã sử dụng Hộp Bã Mía có khả năng tự phân huỷ trong môi trường tự nhiên. -Sản phẩm làm 100% từ bã mía, có thể sử dụng trực tiếp trong lò vi sóng, đựng thức ăn nóng hoặc dầu ăn trên 100 độ C mà không lo sợ sản phẩm có độc tố gây hại nhiễm vào thức ăn như những sản phẩm nhựa, xốp đang có trên thị trường.

🌎 Bảo vệ môi trường: Hộp bã mía có khả năng tự phân hủy trong vòng 6 tuần dưới đất.

🌎 Ngoài ra sau một thời gian sử dụng túi giấy Kraft để vận chuyển phần ăn, Măng hiện tại sử dụng Túi Bột Ngô Aneco với những đặc điểm:

☑ Thành phần: tinh bột ngô hóa dẻo PLA và nguyên liệu sinh học PBAT

☑ Sản phẩm thân thiện với môi trường

☑ Phân hủy hoàn toàn khi chôn lấp tự nhiên

☑ Đạt chứng chỉ Quốc tế: TUV compost HOME

Không phải là túi nylon Túi Bột ngô vi sinh phân huỷ hoàn toàn AnEco được làm từ nguyên liệu kết hợp giữa 2 loại nhựa sinh học trên, và quan trọng hơn được chiết xuất từ tinh bột ngô và dầu thực vật không biến đổi gen (non-GMO) và được trồng ở Châu Âu bằng cách sử dụng các phương pháp nông nghiệp thông thường. Quan trọng nhất, cả hai nguyên liệu trên đều đạt chứng chỉ Vincotte OK compost HOME – được công nhận trên toàn thế giới cho sản phẩm phân hủy sinh học trong điều kiện đơn giản ngay trong vườn nhà.

Vì vậy, đây là giải pháp bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người và các loài sinh vật sống trước ảnh hưởng của vi nhựa.


← Bài trước Bài sau →